Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Từ năm 2011 Ban biên tập website Hà Tộc sẽ phát triển phần Danh nhân họ Hà và sẽ tạo ra các trang web con thuộc Hatoc.org . Các trang web con này sẽ viết chi tiết hơn về cuộc đời của các Danh nhân họ Hà như TBT Hà Huy Tập, các cụ danh dân Hà Tông Mục, Hà tông Huân, Hà Tông Trình hay các tướng như Hà Chương ... , các nhà khoa học như Hà Đình Đức,  Hà Văn Tấn... và một số các danh nhân khác. Danh sách sẽ do Ban liên lạc Họ Hà quyết định hàng kỳ.

Hiện tại BBT làm mẫu một trang web của PGS-TS Hà Đình Đức và ông cũng là một người trong Ban liên lạc và có sẵn các thông tin của mình để việc xây dựng trang web được tiến hành nhanh hơn.

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của Ban liên lạc và toàn thể bà con họ tộc

BBT web
Hà Tuấn Anh

1 nhận xét:

  1. Trong khuôn khổ trang Web của một dòng họ trong vô vàn các họ khác thì trang Web họ Hà cũng được đánh giá có nhiều cố gắng.Tuy nhiên,cần có thêm các bài viết có nội dung liên quan đến hoạt đông của BLL họ Hà ở các địa phương,câu chuyện về các Doanh nhân họ Hà hiện tại có đóng góp cho các hoạt động xã hội trong và ngoài họ để trang Web của họ Hà phong phú hơn. Bên cạnh đó cũng cần mở thêm chuyên mục để các thành viên mọi lứa tuổi giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiêm trong học tập,phát triển kinh tế. Đặc biệt kêu gọi bà con họ Hà là kiều bào ở nước ngoài tham gia để tăng cường củng cố mối đoàn kết trong toàn dòng họ.

    Trả lờiXóa

Fanpage họ Hà

Bài hát về họ Hà

ĐỌC NHIỀU NHẤT