Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Sau một thời gian chuẩn bị công phu với sự phối hợp chặt chẽ của Viện Sử học, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh và Ban liên lạc họ Hà Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Hội thảo “Một số nhân vật tiêu biểu họ Hà Nghệ Tĩnh thời kỳ trung đại và cận đại Việt Nam” tổ chức ngày 20.9.2014 tại Hà Tĩnh đã thành công tốt đẹp.

Hội thảo đã thu hút hơn 150 đại biểu là các nhà khoa học lịch sử ở Trung ương và địa phương, một số trường đại học, Viện lịch sử quân sự, nhà nghiên cứu Hán Nôm, cán bộ ngành văn hóa Hà Tĩnh, các đại biểu họ Hà Việt Nam ở Hà Nội và các tỉnh bạn, các đại biểu dòng tộc họ Hà ở Nghệ Tĩnh cùng Lãnh đạo tỉnh, Ban tuyên giáo tỉnh ủy và một số ban ngành đã tham dự. Chủ trì hội thảo là PGS.TS Đinh Quang Hải, Quyền Viện trưởng Viện Sử học; ông Bùi Đức Hạnh, Giám đốc sở VHTTDL Hà Tĩnh và ông Hà Quang Dự, Trưởng ban liên lạc họ Hà VN.

Có 32 bản tham luận đã được giới thiệu với các đại biểu, trong đó có 11 bản được trình bày bày tại Hội thảo với một số đại biểu phát biểu trao đổi trong Hội trường.

Từ trái sang: Ô.Đặng Quốc Vinh (thứ 3), Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh; PGS.TS Đinh Quang Hải (thứ 4), Q.Viện trưởng Viện Sử học; Ô.Hà Văn Thạch (thứ 5), Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh; Ô. Hà Quang Dự (thứ 6), Trưởng BLL họ Hà VN; Ô.Bùi Đức Hạnh (thứ 7), Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Hà Tĩnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Fanpage họ Hà

Bài hát về họ Hà

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Blog Archive